Quy Trình Chăm Sóc Khách Lẻ

Với X’DORIS, chúng tôi biết rằng bán hàng xong không phải là hết. Mà đó chỉ mới chỉ là sự khởi đầu tuyệt vời giữa chúng ta. Chính vì vậy đối với khách lẻ, X’DORIS sẽ :

1. Theo dõi da của khách trước khi mua hàng.

2. Tư vấn sản phẩm phù hợp đối với từng làn da.

3. Hướng dẫn cách sử dụng cũng như cách chăm sóc da phù hợp.

4. Sau 3 ngày nếu xảy ra kích ứng, X’DORIS cam kết HOÀN TIỀN 100%.

5. Tiếp tục theo dõi da của khách hàng mỗi tuần.

6. Ưu đãi cho lần mua hàng tiếp theo.

X’DORIS sẽ theo dõi và hỗ trợ khách liên tục trong quá trình sử dụng mỹ phẩm để có thể giúp khách hàng của mình có được làn da đẹp lên từng ngày.

Chăm sóc khách hàng lẻ

Luôn chủ động liên lạc và hỗ trợ cho khách hàng

Quy trình chăm sóc khách lẻ

Feedback của khách hàng sau khi sử dụng serum trị nám của X’DORIS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *