Chính sách đổi trả hàng và bảo hành của X’DORIS

Với phương châm “LẤY SỰ TIN TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀM NỀN TẢNG” cho sự phát triển của Công ty. X’DORIS luôn mang đến cho khách hàng sự hậu mãi và chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

_Sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

_Sản phẩm không phù hợp với loại da khách hàng, gây kích ứng.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐỔI TRẢ:

_Bảo quản sản phẩm không đúng cách theo sự chỉ dẫn của nhân viên bán hàng.

_Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của khách hàng (chai bị rơi nứt, vỡ…).

_Phiếu bảo hành bị mất hoặc có dấu hiệu bị tẩy xóa, rách nát.

Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0915 400 400 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm. X’DORIS sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.

1. Thời gian và giá trị bảo hành:

_Sản phẩm đã mua trong vòng 72h: Miễn phí đổi trả hàng.

_Sản phẩm mua trong vòng 7 ngày: Trừ 10% giá mua hàng.

_Sản phẩm mua trong vòng 15 ngày: Trừ  30% giá mua hàng.

_Sản phẩm mua trong vòng 30 ngày: Trừ 50% giá mua hàng.

_Sau 30 ngày: Không giải quyết bảo hành.

2. Đối với trường hợp bị DỊ ỨNG:

_Hoàn tiền 100% trong 3 ngày nếu có trường hợp bị dị ứng, kích ứng.

3. Yêu cầu sản phẩm đổi trả:

_Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng.

_Bao bì sản phẩm không bị móp méo, nứt, bể.

4. Các chú ý:

_Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng.

_Giữ lại hóa đơn mua hàng/đơn hàng.

_Chính sách có thể thay đổi theo từng thời điểm, Quý Khách hàng vui lòng cập nhật chính sách trên website thường xuyên để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY MỸ PHẨM X’DORIS

“Kiệt tác chăm sóc sắc đẹp cho làn da Việt™”

Hotline: 0915.400.400 – 0945.60.60.60
Email: ctylotuss@gmail.com